QUÝ KHÁCH CẦN TÌM GÌ Ạ?

Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

TOP HOT THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ



Sunhouse Haravan -

đồ gia dụng


Giới thiệu

Sunhouse trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, luôn luôn đề cao an toàn sức khỏe cho người sử dụng và hướng tới đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trong khu vực. Hướng tới là một thương hiệu toàn cầu. 





SHYNH BEAUTY -

mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và sức khỏe





Giới thiệu

Shynh Beauty chỉ trong 6 năm hình thành và phát triển đã tạo nên 5 thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và sức khỏe có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng gồm: ShinNeeS-WhiteS-White MakeupSH Secret và Mía Organic. Để có thể trụ vững và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, các sản phẩm đều đi theo 1 tiêu chí duy nhất là hiệu quả. Vì vậy, điều duy nhất bạn lo sợ khi lựa chọn sản phẩm từ Shynh Beauty là: Nhan sắc mỗi ngày một thăng hạng của bạn sẽ làm các anh chàng say mê và những cô gái khác phải ghen tị.




Honeys.vn - Thiết Bị Gia Dụng An Toàn



Giới thiệu

Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, được đăng ký bởi Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh. Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.




Vera - thời trang nội y, thời trang mặc nhà


Nội Y Cao Cấp Vera - Công Ty TNHH Quốc Tế Quadrille & Vera là công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nội y, thời trang mặc nhà cao cấp.
Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho Phụ nữ, Quadrille & Vera đã đầu tư mạnh vào nghiên cứu phát triển công nghệ hiện đại, công nhân kỹ thuật lành nghề, các hoạt động Marketing ấn tượng cùng đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp,.. Vera đã từng bước khẳng định được vị thế của mình tại thị trường qua thời gian.



Jockey - Underwear Unisex (

 quần lót nam)




Giới thiệu

Được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T. Cooper, thương hiệu JOCKEY® đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời cho sự cải tiến và đổi mới. Từ việc phát minh ra quần lót nam đầu tiên, phát triển đồ lót cho NASA, tung ra bộ sưu tập 3D Innovations™,... được nhiều người ưa chuộng, Jockey đã trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ. Kế thừa sự thành công từ quần lót dành cho nam giới, Jockey đã tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm cho cả nam lẫn nữ. 


Dickies - Thiết Kế Aó Quần Thời trang




Giới thiệu

Những thiết kế của Dickies thường là chiếc áo phông basic, áo sweater màu trung tính hay chiếc quần Dickies 874 huyền thoại với phom dáng rộng, thoải mái, tuy đơn giản, “an toàn” nhưng luôn bật lên được sự phóng khoáng, cá tính khi được kết hợp cùng nhau với sự sáng tạo của người mặc. Tại Việt Nam, những item của Dickies vẫn được thiết kế với phong cách cơ bản, tập trung vào chất liệu thoáng mát cùng đường may chắc chắn, tạo nên phom dáng rất thời trang, mặt khác lại rất thoải mái khi mặc. Casual wear chính là phong cách mà Dickies Việt Nam muốn hướng tới, mang lại sự phá cách, nét chấm phá độc đáo cho các tín đồ thời trang.



DKHarvest - Cung cấp các loại hạt dinh dưỡng sỉ và lẻ



Giới thiệu

DKHarvest - Cung cấp các loại hạt dinh dưỡng sỉ và lẻ. Bổ sung siêu thực phẩm trong thực đơn hàng ngày là một xu hướng không mới trên thế giới nhưng vẫn còn mới ở Việt Nam, với nguồn hàng chất lượng cao, Lab test 100%, free ship toàn quốc. 




Boo Fashion


Giới thiệu

Boo - Thương hiệu thời trang gắn liền với Slogan "Local Streetwear" với niềm tự hào là thương hiệu Việt Nam mang tên Bò Sữa - Đặc sản của nhưng chiếc áo phông in hình lấy cảm hứng từ văn hóa và đặc trưng của giới trẻ Việt Nam. Hơn 10 năm phát triển, Boo đã có hơn 20 cửa hàng và đang tiếp tục mở rộng thị trường hy vọng sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho giới trẻ Việt Nam.


ECOCARE - Sản phẩm Organic


Giới thiệu

Công ty Ecocare cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân như nước rửa tay hữu cơ dạng bọt, xịt đuổi côn trùng, và các sản phẩm chăm sóc nhà cửa như nước rửa chén, nước lau sàn… những sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên. Với thành phần tự nhiên như vậy cho nên các sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất hóa học như nước rửa tay hay xịt đuổi côn trùng khác trên thị trường hiện nay. Vì vậy, đây chính là những sản phẩm vô cùng an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. 





Mẹ Thông Minh - Sản phẩm chăm sóc gia đình




Giới thiệu

Methongminh là trang web bán hàng trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ phát triển thị trường Mescom Việt Nam; chuyên cung cấp các sản phẩm từ chăm sóc mẹ bầu, em bé, người lớn tuổi cho đến các vật dụng chăm sóc gia đình. Methongminh luôn nỗ lực không ngừng phát triển, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho mọi nhà.

Đồng hồ Curnon



Giới thiệu

Curnon Watch - những chiếc Đồng hồ đều được thiết kế, hình thành và phát triển bởi chất xám và nỗ lực của đội ngũ những con người Việt Nam, mang theo cảm hứng và sự khát khao của tuổi trẻ. Và với mỗi chi tiết cấu thành nên chiếc đồng hồ, chúng tôi luôn đặt sự trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Đó là ngôn ngữ thiết kế tối giản, dây đeo dễ dàng thay đổi, mặt kính Sapphire chống xước vượt trội, chất liệu Thép không gỉ cùng bộ máy Miyota Quartz bền bỉ.


Thời Trang Ben and Tod - Beauty Outside Trust Inside




Giới thiệu

Thương hiệu Ben&Tod được tạo nên dành cho những người yêu thích thời trang với sự thanh lịch, đơn giản mà năng động cùng với sự kết nối với gu ăn mặc của thời trang quốc tế. Mỗi khách hàng tự tin sử dụng sản phẩm từ thương hiệu của đất nước mình, đó là một tự hào của chính chúng tôi, đội ngũ trực tiếp thiết kế và sản xuất. Ben&Tod luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất từ sản phẩm đến dịch vụ và vẫn trong giai đoạn chuyển mới để hoàn thiện mình từng ngày. Với mục tiêu đó, hy vọng các khách hàng sẽ luôn đồng hành, để sản phẩm cùng với sự phục vụ của chúng tôi sẽ lấy lại niềm tin cho ngành thời trang thương hiệu Việt mà trong thị trường đã có lúc tưởng chừng như bị quên lãng.

Nhà Thuốc Thân Thiện



Giới thiệu

Nhà thuốc Thân Thiện là nhà thuốc chuyên phân phối bán buôn bán lẻ nhiều mặt hàng với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nhà thuốc Thân Thiện đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu. Khác với các nhà thuốc khác trên thị trường, Nhà thuốc Thân thiện đã nắm bắt xu thế xu hướng phát triển công nghệ 4.0, từ đó khách hàng có thể tham khảo và đặt mua các mặt hàng thuốc trên website.


Vstyle - 

Mỹ Phẩm, Nước Hoa, Thời Trang và Phụ kiện cao cấp



Giới thiệu

Vstyle.vn là website chỉ bán hàng hiệu chính hãng giảm giá mạnh, với những mặt hàng thế mạnh như Mỹ Phẩm, Nước Hoa, Thời Trang và Phụ kiện cao cấp. Với triết lý thương hiệu uy tín, giá sale áp đảo, quà tặng chất ngất đã làm nên tên tuổi của Vstyle trong suốt 5 năm qua. Không khống chế lượng sản phẩm bán ra, không giới hạn giờ mở cửa, không gây sức ép mua sắm trong không gian và khung giờ đầy kịch tính như VSTYLE’S PRIVATE SALE, www.vstyle.vn đảm bảo sẽ thỏa mãn đam mê mua sắm của bạn – những tín đồ shopping đích thực.





K Win - Thời trang nam




Giới thiệu

Kwin là thương hiệu thời trang nam thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Kwin - Công ty con trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, cùng với các thương hiệu: Thời trang nam Aristino, thời trang nữ Venisa, các thương hiệu hàng tiêu dùng Salina, Biz+, Nufomil,…Thiết kế tối giản, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, đa dạng độ tuổi và phù hợp với nhiều phong cách, cá tính khác nhau, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh.Chất lượng sản phẩm tốt là tiêu chí được cam kết bởi Kwin. Chất liệu vải thân thiện được chứng nhận bởi Viện Dệt may Việt Nam, kết hợp với công nghệ dệt và xử lý sợi vải tiên tiến để tạo ra trang phục có chất lượng tốt – Thỏa mãn không chỉ thị giác mà còn là cảm giác. Mức giá dễ chịu với đại đa số người tiêu dùng cho các sản phẩm thời trang đẹp và chất lượng là giá trị tích cực mà thương hiệu Kwin mang tới. 




Điện máy HC




Giới thiệu

Công ty TNHH Thương Mại VHC là chủ sở hữu của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC. Năm 2015, VHC tự hào đứng trong top 40 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR500) và là doanh nghiệp điện máy đứng đầu miền Bắc. Hệ thống Siêu thị Điện máy HC Là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến hết năm 2014, hệ thống HC có 14 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 06 chi nhánh, tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh. Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


Viettel - Gói Cước 4G Rẻ Nhất




Giới thiệu

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) là một tập đoàn Viễn thông và Công nghệ Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel là mạng di động Viettel Mobile, và Viettel Telecom hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Trong 30 năm hoạt động Viettel đã phát triển thêm 5 ngành nghề mới là ngành dịch vụ viễn thông & CNTT; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số. Hiện tại Viettel đang cung cấp các gói cước Data 3G/4G nhanh nhất Việt Nam và các gói cước Data không giới hạn hấp dẫn khác để phục vụ cho nhu cầu truy cập internet của người tiêu dùng.


Perfect USA - Đồ Gia Dụng Chất Lượng




Giới thiệu

PERFECT ra đời từ tháng 4 năm 2000 cho đến nay thương hiệu việt nam đi đầu trong lĩnh vực máy massage tại việt nam sau 15 năm xây dựng thương hiệu và chất lượng đối với người VN đã chuyển sang phân phối điện gia dụng và đã có vị trí nhất định trong thị trường. PERFECT là thương hiệu chuyên về nghiên cứu, sản xuất, phân phối và kinh doanh những sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ  gia dụng và đặt sự quan tâm hàng đầu tới người tiêu dùng.


Sunfly - 

thời trang dành riêng cho phụ nữ




Giới thiệu

Thương hiệu thời trang Sunfly ra đời từ khát vọng vươn lên, ý chí và niềm tin của các thành viên sáng lập cùng anh em cộng sự công ty TNHH Minh Hương P.N.D với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang dành riêng cho phụ nữ Việt Nam có thiết kế đa dạng, trẻ trung, dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành hợp lý. Với niềm tin vững mạnh, Sunfly luôn muốn khẳng định uy tín và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay và khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển.


MDK - Thời trang trẻ em



Giới thiệu

Thương hiệu MDK là một trong những công ty xuất khẩu hàng may mặc hàng đầu tại Việt Nam và sở hữu 5 nhà máy sản xuất hàng may mặc với tổng số 5000 công nhân viên và công suất 40 triệu sản phẩm hằng năm .Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển với sự quyết tâm, ý chí và tinh thần không ngừng cải tiến để đưa ra thị trường sản phẩm tốt nhất, M.D.K đã trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy nhất của những thương hiệu thời trang lớn trên toàn cầu như Nike, Addidas, WalMart, Carter’s, Children’s Place,...

Bình Minh Digital


Giới thiệu

Thành lập từ năm 2011 đến nay, Bình Minh Digital là một ngành mũi nhọn của hệ thống Điện Máy Bình Minh để gây dựng thương hiệu và phát triển bền vững lâu dài nhắm đến lợi ích sau cùng cho người tiêu dùng. Bình Minh Digital xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành kĩ thuật số, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lí nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét